วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8

โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8 ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของ เทอร์มินอล 21บริเวณรอบๆ เป็นบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าอโศกโรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้มีบริการรถรับส่งฟรี และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยมินิบาร์ รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นในห้องน้ำมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกที่เข้าพักสามารถพักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์และดื่มด่ำกับอาหารนานาชาติ และ ไทยได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าทุกวันและแขกที่พักสามารถเลือกรับประทานได้ท่ามกลางความสะดวกสบายในห้องพักของตัวเองจาก โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8 สามารถเดินไม่กี่นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้านานา ทำให้สะดวกสำหรับการไปยังศูนย์กลางและส่วนต่างๆ ของเมืองจากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินไปยัง ซอยคาวบอย และขับรถไม่ถึง 10 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8

โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8 เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 42 ซ.สุขุมวิท 8, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8 (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8
  • โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8
  • โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8
  • โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมสวัสดี แอท สุขุมวิท ซ.8

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น