วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง At Mind Executive Suites

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ At Mind Executive Suites

At Mind Executive Suites เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่มายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าบางจาก ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึง 20 นาที'โดยการเดินสบายๆAt Mind Executive Suites มีบริการห้องเซาว์น่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณในห้องพักโมเดิร์นของโรงแรมมี บริเวณรับประทานอาหารในห้อง มินิบาร์ และ ตู้เย็นแต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น รองเท้าแตะ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำนักเดินทางที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่บาร์และลองชิมอาหารไทย และ นานาชาติได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีอาหารเช้าบริการประจำวันและบริการรูมเซอร์วิสจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใช้เวลานั่งรถไม่เกิน 30 นาทีก็จะถึง At Mind Executive Suites ซึ่งมีบริการรถรับส่งให้แขกได้เดินทางอย่างง่ายดายโรงแรมตั้งอยู่ไกลออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช

สถานที่ตั้ง At Mind Executive Suites

At Mind Executive Suites เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 8 Soi Sukhumvit 85, Sukhumvit Rd, Bangchak. Phrakhanong, พระโขนง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ At Mind Executive Suites (ดูเพิ่มเติม)

  • At Mind Executive Suites
  • At Mind Executive Suites
  • At Mind Executive Suites
  • At Mind Executive Suites

สิ่งอำนวยความสะดวกของ At Mind Executive Suites

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น