วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่ถึง 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่อยู่ใน กรุงเทพจากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้ง พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน และ ศูนย์การค้ามาบุญครองแขกซึ่งเข้าพักที่โรงแรมสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด เช่น เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วน ห้องประชุม และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวาง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมแต่ละห้องมีอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ น้ำดื่มบรรจุขวดภัตตาคารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารนานาชาติรวมทั้งอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรานอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สยามพารากอน และ สยามสแควร์โรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 889 ถ.พระราม 1, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม (ดูเพิ่มเติม)

  • ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม
  • ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม
  • ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม
  • ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม

สิ่งอำนวยความสะดวกของ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพลซ บางกอก สยาม

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ตู้หยอดเหรียญ

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น