วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท มีที่ตั้งใน ราชเทวี ห่างไม่เกินห้านาทีจาก ตลาดประตูน้ำ และภายในมีศูนย์สุขภาพและสปา ห้องเซาว์น่า และ อ่างจากุซซี่โรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งห่างไม่กี่อึดใจจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท มีความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำเด็ก และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักที่สะดวกสบายของโรงแรมมีมินิบาร์ ตู้เย็น และ ห้องครัวขนาดเล็กในห้องน้ำติดตั้งรองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารนานาชาติ และ ไทย และมีวิวของสระว่ายน้ำแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับย่านชมวิวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก สยามพารากอน สยามสแควร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท ห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 888 ถ.เพชรบุรี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท
  • โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท
  • โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท
  • โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น