วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก พัชรา สวีท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ พัชรา สวีท

โรงแรมโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลใน สุขุมวิท และมีบริการจองตั๋ว ที่เก็บสัมภาระ และ โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวโรงแรมนี้มีห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้จำนวน 194 ห้องสำหรับผู้ที่ประสงค์จะออกกำลังระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสต่างๆเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพโรงแรมบริการห้องพักทันสมัย และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยไมโครเวฟ ตู้เย็น และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมในทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ รองเท้าแตะ และ น้ำดื่มบรรจุขวดสำหรับแขกที่ต้องการต้อนรับยามเช้าด้วยกาแฟสดใหม่ คุณสามารถติดต่อรีเซ็พชั่นและสั่งได้จากรายการอาหารของร้านอาหารของโรงแรมคุณสามารถแวะไปยังบาร์และภัตตาคารต่างๆ ที่อยู่ไม่ไกลสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ เทอร์มินอล 21 China Resources Tower และ ซอยคาวบอยสามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้โดยรถยนต์ไม่ถึง 30 นาที

สถานที่ตั้ง พัชรา สวีท

พัชรา สวีท เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 22 ซ.สุขุมวิท 6, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ พัชรา สวีท (ดูเพิ่มเติม)

  • พัชรา สวีท
  • พัชรา สวีท
  • พัชรา สวีท
  • พัชรา สวีท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ พัชรา สวีท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องครัว, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น