วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ห่างเพียงเดินไม่ไกลจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และมีอ่างจากุซซี่โรงแรมแบบโมเดิร์น และ ทันสมัยนี้ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางของ สยามเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบด้วยโต๊ะผู้บริหาร, สนามเทนนิสกลางแจ้ง และ ห้องบอลรูมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณในห้องพักมีการตกแต่งที่หรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นเลิศแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ตู้เย็น, มินิบาร์ และ รองเท้าแตะแขกที่พักสามารถพักผ่อนด้วยการจิบเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารญี่ปุ่นในร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณมีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาและร้านอาหารหลากหลายใกล้ๆ กับโรงแรมโรงแรมตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินเพียง 20 นาทีจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์, สยามสแควร์ และ ตลาดประตูน้ำนอกจากนี้ยังเดินใกล้ๆ ไปยัง สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 999/99 ถ.พระราม 1, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์
  • เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, กระดานปาเป้า, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ศูนย์การประชุม, สิ่งอำนวยความสะดวกของ เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์สำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น