วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมเวียงใต้

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเวียงใต้

โรงแรมตั้งอยู่ในศูนย์กลางเมือง สะดวกสำหรับการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและย่านการค้าที่สำคัญของ กรุงเทพด้วยที่ตั้งห่างเพียงหนึ่งนาทีจาก ถนนข้าวสาร ภายในโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำเด็กมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ มินิบาร์แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องโรงแรมเวียงใต้ มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางสามารถใช้เวลาผ่อนคลายยามเย็นนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอาหารนานาชาติหลากหลายแบบสามารถเดินไปถึงได้สบายๆโรงแรมตั้งอยู่ใน พระนคร ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งแขกที่พักสามารถเดินทางไปเยี่ยมชม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แม่น้ำเจ้าพระยา และ สนามหลวง

สถานที่ตั้ง โรงแรมเวียงใต้

โรงแรมเวียงใต้ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 42 ถ.รามบุตรี, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเวียงใต้ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเวียงใต้
  • โรงแรมเวียงใต้
  • โรงแรมเวียงใต้
  • โรงแรมเวียงใต้

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเวียงใต้

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น