วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมเดอบางกอก

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเดอบางกอก

โรงแรมเดอบางกอก เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านที่มาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าพญาไท และ สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกิน 20 นาที'โดยการเดินโรงแรมแห่งนี้มีบริการแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ค็อฟฟี่บาร์ และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ, ตู้เย็น และ โทรทัศน์จอแบนทุกห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง, บริเวณนั่งเล่นในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดคุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้แขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้จาก โรงแรมเดอบางกอก สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น ใบหยกสกายทาวเวอร์ และ ตลาดประตูน้ำโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า

สถานที่ตั้ง โรงแรมเดอบางกอก

โรงแรมเดอบางกอก เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 133/48 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเดอบางกอก (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเดอบางกอก
  • โรงแรมเดอบางกอก
  • โรงแรมเดอบางกอก
  • โรงแรมเดอบางกอก

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเดอบางกอก

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น