วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

ที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากจะมีอ่างจากุซซี่ และ ห้องเซาว์น่าแล้วยังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีที่พักบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมบริเวณใจกลางของ สุขุมวิทโฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ มีความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้ ประกอบด้วย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ลานบนชั้นดาดฟ้า และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงสำหรับผู้ที่ต้องการจะออกกำลังเพื่อสุขภาพระหว่างการการเดินทางสามารถเข้าใช้อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักที่สะดวกสบายของโรงแรมประกอบด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ ห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ โทรทัศน์จอแบนภัตตาคารของ โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ บริการอาหารไทยพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าจาก โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ สามารถเดินเล่นไปยัง สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ทำให้ง่ายสำหรับการไปยังศูนย์กลางและส่วนต่างๆ ของเมืองสามารถเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ สยามสแควร์ และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1110/5 ซ.สุขุมวิท 46/1, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โฮปแลนด์ เอคเซ๊คคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, จากูซซี่

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น