วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Chillax Resort

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Chillax Resort

ที่พักโมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมบริเวณใจกลางเมืองที่พักบรรยากาศทันสมัยแห่งนี้มีทำเลในอุดมคติบริเวณศูนย์กลางของ พระนครโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งสระว่ายน้ำ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีที่ล็อบบี้มีชาและกาแฟให้บริการฟรีตลอดทั้งวันโรงแรมมีห้องพักทันสมัย และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยตู้เย็น, มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าแตะคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้ทุกเช้าก่อนออกเดินทางไปชมสถานที่ต่างๆ ภายในพื้นที่แขกที่ต้องการพบปะสังสรรค์ เชิญแวะไปยังบาร์ที่อยู่ในโรงแรมจาก Chillax Resort สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น วัดชนะสงคราม และ ถนนข้าวสารโรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก สะพานพระราม 8, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิก

สถานที่ตั้ง Chillax Resort

Chillax Resort ตั้งอยู่ที่ 274 Samsen Soi 2, Phra Nakhon, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Chillax Resort (ดูเพิ่มเติม)

  • Chillax Resort
  • Chillax Resort
  • Chillax Resort
  • Chillax Resort

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Chillax Resort

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น