วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Glow Trinity Silom

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Glow Trinity Silom

Glow Trinity Silom มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และสามารถเดินในระยะทางสั้นๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ พัฒน์พงศ์ สีลม และ ตึกมหานครมีบริการอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านGlow Trinity Silom มีความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้ เช่น สนามเทนนิสกลางแจ้ง ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันในห้องพักโมเดิร์นของโรงแรมมี ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น และ รองเท้าแตะแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น น้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องคุณสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้มีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ใกล้ๆGlow Trinity Silom ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง เอ็มไพร์ทาวเวอร์โรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะเม็ท

สถานที่ตั้ง Glow Trinity Silom

Glow Trinity Silom เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 150 ซ.3 ถ.สีลม (นราธิวาสซอย 3 หรือ สาทรซอย 8), บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Glow Trinity Silom (ดูเพิ่มเติม)

  • Glow Trinity Silom
  • Glow Trinity Silom
  • Glow Trinity Silom
  • Glow Trinity Silom

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Glow Trinity Silom

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สนามเด็กเล่น, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, ร้านค้า, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น