วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Rambuttri House

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Rambuttri House

Rambuttri House มีทำเลอยู่ในใจกลางเมือง ง่ายสำหรับการไปยังย่านการค้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีบริการค็อฟฟี่บาร์ ร้านทำผม และ บริการนวดเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีห้องน้ำส่วนตัว น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในทุกห้องมีบริเวณนั่งเล่นในห้อง และ ตู้เสื้อผ้าในห้องRambuttri House ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยส่วนตัวเลือกสำหรับการรับประทานอาหารข้างนอก บริเวณรอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์หลายแห่งบริการอาหารประเภทต่างๆ จำนวนมากโรงแรมตั้งอยู่ใน พระนคร ที่โด่งดังเกี่ยวกับสีสันยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายแขกที่พักสามารถเดินทางไปเยี่ยมชม สนามหลวง และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้อย่างสะดวก

สถานที่ตั้ง Rambuttri House

Rambuttri House เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 323 Rambuttri Road, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Rambuttri House (ดูเพิ่มเติม)

  • Rambuttri House
  • Rambuttri House
  • Rambuttri House
  • Rambuttri House

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Rambuttri House

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น