วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Sofitel So Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Sofitel So Bangkok

โรงแรมมาตรฐานระดับ 5 ดาวใน สีลม ดาวนี้สามารถชมทิวทัศน์ของตัวเมือง และ สวนหย่อมและใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินีเซ็นทรัลเวิลด์ ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันโรงแรมแสนผ่อนคลายใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายต่างๆ ของ Sofitel So Bangkok ประกอบด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ห้องเซาว์น่าห้องพักทั้งหมดของโรงแรมสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมือง และ สวนหย่อมในทุกห้องประกอบด้วยตู้เย็น มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำโรงแรมมีมื้อค่ำอย่างหลากหลายให้บริการที่ร้านอาหารบรรยากาศสวยงามทันสมัยและบาร์มีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาและร้านอาหารหลากหลายใกล้ๆ กับโรงแรมจาก Sofitel So Bangkok สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น สวนลุมไนท์บาซาร์ และ สนามมวยลุมพีนีโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Sofitel So Bangkok

Sofitel So Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 2 ถ.สาทรเหนือ, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Sofitel So Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Sofitel So Bangkok
  • Sofitel So Bangkok
  • Sofitel So Bangkok
  • Sofitel So Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Sofitel So Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ห้องสูบบุหรี่

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, สิ่งอำนวยความสะดวกของ Sofitel So Bangkokสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น