วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Urbana Langsuan

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Urbana Langsuan

โรงแรมให้บริการสระว่ายน้ำเด็ก สนามเทนนิสกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบและเป็นที่พักโมเดิร์นเมื่อคุณเยี่ยมชม กรุงเทพมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมแห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลายชนิด ประกอบด้วย ระเบียงอาบแดด บริการนวด และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตสำหรับท่านที่อยากที่จะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านอาหารและบริการความช่วยเหลือต่างๆ ระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพอพาร์ทเมนท์ของ Urbana Langsuan มีมาตรฐานระดับ 4 ดาวอีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวในทุกห้องมีรองเท้าแตะ บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ ตู้เย็นภัตตาคารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารแบบนานาชาติและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศที่รื่นรมย์สถานที่สำคัญไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ สยามพารากอน สยามสแควร์ และ สยามเซ็นเตอร์Urbana Langsuan ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก บิ้กซี

สถานที่ตั้ง Urbana Langsuan

Urbana Langsuan เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 55 ถ.หลังสวน, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Urbana Langsuan (ดูเพิ่มเติม)

  • Urbana Langsuan
  • Urbana Langsuan
  • Urbana Langsuan
  • Urbana Langsuan

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Urbana Langsuan

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, สวนหย่อม, บิลเลียด, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น