วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมเพตรา

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเพตรา

ที่พักมาตรฐานระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ มีบรรยากาศแบบสงบสุข และ โมเดิร์นโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ เช่น โต๊ะผู้บริหาร ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงแผนกต้อนรับให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวต่างๆห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยมินิบาร์ ตู้เย็น และ รองเท้าแตะในห้องน้ำมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารยุโรป ไทย และ ฟิวชั่นพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ หรือ อเมริกันทุกเช้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมเพตรา ไม่เกิน 30 นาทีโดยรถยนต์โรงแรมตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร

สถานที่ตั้ง โรงแรมเพตรา

โรงแรมเพตรา เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 254 ถ.รัชดาภิเษก, ห้วยขวาง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเพตรา (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเพตรา
  • โรงแรมเพตรา
  • โรงแรมเพตรา
  • โรงแรมเพตรา

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเพตรา

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 13:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น