วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมฟอรั่มพาร์ค

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมฟอรั่มพาร์ค

โรงแรมตั้งอยู่ในที่ตั้งที่สะดวกของ สีลม และให้บริการผู้ที่พักด้วยสระว่ายน้ำเด็ก ค็อฟฟี่บาร์ และ ห้องเซาว์น่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ประกอบด้วย บริการนวด แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักของโรงแรมนี้ตกแต่งอย่างดีรวมทั้งยังมีตู้เย็น อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ มินิบาร์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในทุกห้องมีบริเวณนั่งเล่นในห้อง อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวดที่ โรงแรมฟอรั่มพาร์ค เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์มากมายให้คุณเลือกทุกวันท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก โรงแรมฟอรั่มพาร์ค ไม่ถึง 35 นาทีโดยรถยนต์พัฒน์พงศ์ แม่น้ำเจ้าพระยา และ เซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ไกลออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมฟอรั่มพาร์ค

โรงแรมฟอรั่มพาร์ค เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1 ซ.จันทน์ 2 (ไวตี), สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมฟอรั่มพาร์ค (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมฟอรั่มพาร์ค
  • โรงแรมฟอรั่มพาร์ค
  • โรงแรมฟอรั่มพาร์ค
  • โรงแรมฟอรั่มพาร์ค

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมฟอรั่มพาร์ค

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, คาราโอเกะ, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น