วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอง บ้านจันทรา

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ บ้านจันทรา

ด้วยทำเลศูนย์กลางเมือง แขกของ บ้านจันทรา สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของ กรุงเทพเบดแอนด์เบรคฟาสต์มีห้องพักสะดวกสบายรวมทั้งยังประกอบด้วยรถรับส่งสนามบิน, ที่เก็บสัมภาระ และ ตู้เซฟมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งเบดแอนด์เบรคฟาสต์ สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักทุกห้องของเบดแอนด์เบรคฟาสต์มีตู้เย็น, มินิบาร์ และ รองเท้าแตะคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกเช้าที่เบดแอนด์เบรคฟาสต์แห่งนี้ด้วยที่ตั้งใน พระนคร ที่ บ้านจันทรา รายรอบไปด้วยร้านค้า แหล่งความบันเทิงยามราตรีและร้านอาหาร ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักระหว่างการเดินทางของคุณเบดแอนด์เบรคฟาสต์ห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก ถนนข้าวสาร, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และ คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิก

สถานที่ตั้ง บ้านจันทรา

บ้านจันทรา เป็นโรงแรมระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ที่ 120/1 ถ.สามเสน, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ บ้านจันทรา (ดูเพิ่มเติม)

  • บ้านจันทรา
  • บ้านจันทรา
  • บ้านจันทรา
  • บ้านจันทรา

สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านจันทรา

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สวนหย่อม

บริการต่างๆ

บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โทรสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น