วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับท่านที่มายัง กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกินยี่สิบนาทีโดยการเดินโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีศูนย์สุขภาพและสปา บริการบัตเลอร์ และ สนามเทนนิสกลางแจ้งโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีบาร์ของว่างริมสระน้ำ บริการรถรับส่งฟรี และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ รวมทั้งยังมีคลาสออกกำลังกาย และ สนามสคว๊อชพนักงานสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพในห้องพักมีการตกแต่งที่หรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชั้นเลิศแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ด้วยร้านอาหารในบริเวณที่บริการอาหารอย่างดี และ ฝรั่งเศส โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้ยังมีภัตตาคารอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิดสามารถเดินไปถึงได้สบายๆจากโรงแรมสามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ สเตท ทาวเวอร์โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้

สถานที่ตั้ง โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 48 ซ.โอเรียนเต็ล, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามสควอช, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, บำบัดร่างกาย, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, โทรสาร, ห้องบอลรูม, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เช่า, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น