วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ เพียง 5 นาทีจาก สถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยบริการนวด ค็อฟฟี่บาร์ และ ร้านทำผมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมมีห้องพักจำนวน 114 ห้อง ในแต่ละห้องมีตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์คุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีโรงแรมมีภัตตาคารในบริเวณเสิร์ฟอาหารไทย และ ยุโรปมีบริการห่ออาหารกลางวันให้สำหรับท่านที่วางแผนเดินทางออกไปข้างนอกเมื่อคุณแจ้งความต้องการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา ไม่เกิน 30 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 225/4 ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ, ห้วยขวาง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา (ดูเพิ่มเติม)

  • มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา
  • มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา
  • มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา
  • มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

สิ่งอำนวยความสะดวกของ มายโฮเต็ล ซีเอ็มวายเค แอท รัชดา

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, เก้าอี้เด็ก, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, คาราโอเกะ, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ตู้เอทีเอ็ม, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ประชุมทางไกล, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เช่า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น