วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Bangkok Centre Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Bangkok Centre Hotel

ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ มีบรรยากาศแบบไม่เหมือนใคร และ อบอุ่นโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่สามารถใช้เวลาเดินสบายๆ ไม่ถึง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟหัวลำโพงสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ได้แก่ บริการนำรถไปจอด รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ ห้องบอลรูมมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณเพื่อเป็นการรับประกันความสบายในการพัก ในห้องพักของโรงแรมมีตู้เย็น มินิบาร์ และ ห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำภัตตาคารของ Bangkok Centre Hotel เสิร์ฟอาหารนานาชาติพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าสำหรับแขกที่อยากรับประทานที่ร้านอาหารข้างนอกนั้น มีตัวเลือกต่างๆ หลายแห่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ และ พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอกพนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวพร้อมบริการจองทัวร์และการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างที่พักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Bangkok Centre Hotel

Bangkok Centre Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 328 ถ.พระราม 4, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Bangkok Centre Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Bangkok Centre Hotel
  • Bangkok Centre Hotel
  • Bangkok Centre Hotel
  • Bangkok Centre Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bangkok Centre Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bangkok Centre Hotelสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ห้องบอลรูม, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 15:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น