วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ

ด้วยทำเลใจกลางเมือง แขกของ โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ สามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ กรุงเทพนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง ศาลาเฉลิมกรุง ที่โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ มีความสะดวกมากมายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ เช่น ศูนย์สุขภาพและสปา บริการนำรถไปจอด และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันในห้องพักหรูหราของโรงแรมมี ตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์คุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีภัตตาคารของ โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ บริการอาหารฟิวชั่น และ ไทยพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าสำหรับแขกที่ต้องการที่จะทานที่ร้านอาหารนอกที่พักนั้น มีตัวเลือกต่างๆ มากมายอยู่ในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมจาก โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น แม่น้ำเจ้าพระยา เสาชิงช้า และ วัดสุทัศน์โรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก วัดสระเกศ และ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ตั้ง โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ

โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 777 ถ.มหาชัย, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ
  • โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ
  • โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ
  • โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมมิรามาร์ กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น