วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Petals Inn

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Petals Inn

Petals Inn มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพแขกซึ่งเข้าพักที่อินน์สามารถใช้การบริการต่างๆ ได้แก่ โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิสจำกัดเวลามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด ตู้เซฟ และ บริการซักแห้งสำหรับแขกที่พักด้วยเช่นกันอินน์บริการห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในมีตู้เย็น มินิบาร์ และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องPetals Inn ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกสามารถใช้เวลาพักผ่อนหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยหากไม่ทราบเกี่ยวกับแหล่งสำหรับอาหารเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักของคุณเองสถานที่สำคัญใกล้กับอินน์ ได้แก่ เทอร์มินอล 21 ซอยคาวบอย และ China Resources Towerสามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้โดยรถยนต์ไม่เกิน 30 นาที

สถานที่ตั้ง Petals Inn

Petals Inn เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 20/7-8 Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Petals Inn (ดูเพิ่มเติม)

  • Petals Inn
  • Petals Inn
  • Petals Inn
  • Petals Inn

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Petals Inn

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น