วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมเดอะคีย์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเดอะคีย์

โรงแรมเดอะคีย์ ให้บริการค็อฟฟี่บาร์ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพเซ็นทรัลเวิลด์ และ แม่น้ำเจ้าพระยา ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ร้านทำผม และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ที่จุดบริการนักท่องเที่ยวก็ยินดีให้บริการจองเดย์ทัวร์และให้บริการแขกเกี่ยวกับข้อมูลท่องเที่ยวต่างๆห้องพักโมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้มีมินิบาร์ ห้องครัวขนาดเล็ก และ ตู้เย็นแต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ห้องน้ำส่วนตัว ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องคุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้โรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่โด่งดังเกี่ยวกับความบันเทิงยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายจากที่พักนี้ใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง ซอยคาวบอย

สถานที่ตั้ง โรงแรมเดอะคีย์

โรงแรมเดอะคีย์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 19-19/1-3 ซ.สุขุมวิท 19, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเดอะคีย์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเดอะคีย์
  • โรงแรมเดอะคีย์
  • โรงแรมเดอะคีย์
  • โรงแรมเดอะคีย์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเดอะคีย์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น