วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Glow Pratunam Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Glow Pratunam Hotel

Glow Pratunam Hotel เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับท่านเมื่อมาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม ซึ่งห่างไปเพียงไม่เกินยี่สิบนาทีโดยการเดินสบายๆด้วยทำเลที่ห่างเพียงหนึ่งนาทีจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ภายในโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาวแห่งนี้พรั่งพร้อมด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ค็อฟฟี่บาร์ทางโรงแรมมีจุดเช็คอินแบบเอ็กซ์เพรสสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วในห้องพักเก๋ไก๋ของ Glow Pratunam Hotel มี ฐานไอพอด มินิบาร์ และ ตู้เย็นในทุกห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนรับสัญญาณดาวเทียม และ ห้องน้ำส่วนตัวGlow Pratunam Hotel บริการอาหารเช้าทุกเช้าและมีภัตตาคารในตัวเสิร์ฟอาหารไทย และ นานาชาติมีบริการรูมเซอร์วิสในเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันหากคุณชอบการช็อปปิ้งแล้ว ที่ Glow Pratunam Hotel แห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากอยู่ในบริเวณย่านช็อปปิ้งของ ราชเทวีโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามสแควร์

สถานที่ตั้ง Glow Pratunam Hotel

Glow Pratunam Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 919 ถ.เพชรบุรี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Glow Pratunam Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Glow Pratunam Hotel
  • Glow Pratunam Hotel
  • Glow Pratunam Hotel
  • Glow Pratunam Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Glow Pratunam Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น