วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์

สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ ให้บริการสระบนชั้นดาดฟ้า อ่างจากุซซี่ และ ห้องเซาว์น่าและเป็นที่พักทันสมัยเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพแขกซึ่งเข้าพักที่ สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ สามารถใช้การบริการนานาชนิด ได้แก่ ที่เก็บสัมภาระ บริการรถรับส่งฟรี และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงสำหรับผู้ที่ต้องการจะออกกำลังระหว่างการการเดินทางสามารถเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสต่างๆอพาร์ทเมนท์ของ สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ สามารถมองเห็นวิวของตัวเมืองคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของอพาร์ทเมนท์ โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีภัตตาคารของโรงแรมบริการอาหารพื้นเมืองและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินเพียงใกล้ๆ ไปยัง สีลม เดอะเม็ท และ ตึกมหานครพนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์

สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 81/1 ซ.11 ถ.สาทรใต้, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์ (ดูเพิ่มเติม)

  • สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์
  • สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์
  • สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์
  • สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ สาทรเกรซ เซอร์วิส เรสซิเดนท์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, จากูซซี่, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 13:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น