วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Pantip Suites Sathorn

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Pantip Suites Sathorn

Pantip Suites Sathorn เป็นสถานที่สะดวกสบายสำหรับแขกที่มาเยือน กรุงเทพ ด้วยระยะทางจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม ซึ่งห่างไปเพียงไม่ถึง 20 นาที'โดยการเดินสบายๆเซ็นทรัลเวิลด์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ฟรีด้วยเช่นกันPantip Suites Sathorn บริการแผนกต้อนรับ 24 ชม.รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีสำหรับท่านที่ต้องการจะออกกำลังระหว่างการการเดินทางสามารถเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับออกกำลังกายต่างๆพนักงานสามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักที่กว้างขวางของโรงแรมประกอบด้วยตู้เย็น ห้องครัวขนาดเล็ก และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องในห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำด้วยร้านอาหารในบริเวณที่บริการอาหารไทย และ นานาชาติ Pantip Suites Sathorn แห่งนี้มีทุกสิ่งสำหรับแขกที่พักเพื่อการผ่อนคลายในยามเย็นโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากโรงแรมแห่งนี้หากไม่มั่นใจเกี่ยวกับสถานที่สำหรับอาหารเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักโรงแรมตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก สนามมวยลุมพีนี และ สวนลุมไนท์บาซาร์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Pantip Suites Sathorn

Pantip Suites Sathorn เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 68 ซ.1 ถ.สาทรใต้, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Pantip Suites Sathorn (ดูเพิ่มเติม)

  • Pantip Suites Sathorn
  • Pantip Suites Sathorn
  • Pantip Suites Sathorn
  • Pantip Suites Sathorn

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pantip Suites Sathorn

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น