วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก President Palace Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ President Palace Hotel

President Palace Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินแค่ 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้านานา และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพแขกของ President Palace Hotel สามารถใช้การบริการมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โต๊ะผู้บริหาร และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันในห้องพักโมเดิร์นของโรงแรมมี ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ มินิบาร์ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำประกอบด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกที่พักสามารถผ่อนคลายด้วยการจิบเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับการลองชิมอาหารพื้นเมือง และ นานาชาติในร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก บริเวณรอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์หลายแห่งบริการอาหารชนิดต่างๆโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่มีชื่อเสียงทางด้านสีสันยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายเทอร์มินอล 21 และ ซอยคาวบอย ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง President Palace Hotel

President Palace Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 18 ซ.สุขุมวิท 11, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ President Palace Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • President Palace Hotel
  • President Palace Hotel
  • President Palace Hotel
  • President Palace Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ President Palace Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น