วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว iSanook

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ iSanook

ISanook มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน และ สถานีรถไฟหัวลำโพง และให้บริการที่พักให้แขกได้สะดวกสบายในขณะที่ได้มาเยือน กรุงเทพISanook มีความสะดวกหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ เช่น บริการนำรถไปจอด สระว่ายน้ำ และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักโอ่โถง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟแต่ละห้องมีอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน ภาพยนตร์แบบออนดีมานด์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดคุณจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้จาก iSanook สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และ แม่น้ำเจ้าพระยาโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก วัดหัวลำโพง ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ และ สีลม

สถานที่ตั้ง iSanook

iSanook ตั้งอยู่ที่ 118, Soi Songphra, Siphraya Road, Maha Pruttaram, Bangrak, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ iSanook (ดูเพิ่มเติม)

  • iSanook
  • iSanook
  • iSanook
  • iSanook

สิ่งอำนวยความสะดวกของ iSanook

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น