วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Bel-Aire Princess

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Bel-Aire Princess

Bel-Aire Princess ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ แค่ 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้านานา และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพอุปกรณ์อำนวยความสะดวกของโรงแรมนี้ได้แก่ ค็อฟฟี่บาร์ บริการนำรถไปจอด และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักเก๋ไก๋ทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยมินิบาร์ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ห้องน้ำส่วนตัวแต่ละห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด โทรศัพท์ และ บริเวณนั่งเล่นในห้องแขกที่เข้าพักจะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์และดื่มด่ำกับอาหารเอเชียน และ นานาชาติได้ในร้านอาหารของโรงแรมสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก พื้นที่รอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์หลายแห่งเสิร์ฟอาหารชนิดต่างๆโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามค่ำคืนอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึง 20 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ พัฒน์พงศ์ และ แม่น้ำเจ้าพระยา

สถานที่ตั้ง Bel-Aire Princess

Bel-Aire Princess เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 16 ซ.สุขุมวิท 5, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Bel-Aire Princess (ดูเพิ่มเติม)

  • Bel-Aire Princess
  • Bel-Aire Princess
  • Bel-Aire Princess
  • Bel-Aire Princess

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Bel-Aire Princess

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ขัดรองเท้า

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น