วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรม หรรษา

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรม หรรษา

โรงแรม หรรษา ให้บริการอ่างจากุซซี่ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ สระว่ายน้ำและเป็นที่พักแสนผ่อนคลายเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมนี้ประกอบด้วย ศูนย์ความงาม ลานบนชั้นดาดฟ้า และ โต๊ะผู้บริหารมีพนักงานมืออาชีพยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพห้องพักของ โรงแรม หรรษา ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและประกอบด้วยรองเท้าแตะ มินิบาร์ และ ฐานไอพอดในทุกห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ ตู้เย็นภัตตาคารสวยงามทันสมัยของ โรงแรม หรรษา เสิร์ฟอาหารเมดิเตอร์เรเนียนรวมทั้งอาหารเช้าบุฟเฟต์ทุกเช้าแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้สถานที่สำคัญใกล้กับโรงแรม ได้แก่ สยามสแควร์ สยามพารากอน และ เซ็นทรัลเวิลด์บิ้กซี และ สยามเซ็นเตอร์ ห่างออกไปเพียงไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โรงแรม หรรษา

โรงแรม หรรษา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 3 ซ.มหาดเล็กหลวง ถ.ราชดำริ, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรม หรรษา (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรม หรรษา
  • โรงแรม หรรษา
  • โรงแรม หรรษา
  • โรงแรม หรรษา

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม หรรษา

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม หรรษาสำหรับผู้พิการ, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องสำหรับผู้พิการ, ที่จอดรถยนต์สำหรับผู้พิการ, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น