วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

โรงแรมตั้งอยู่ห่างเพียงเดิน 10 นาทีจาก สถานีเพลินจิต และมีอ่างจากุซซี่ที่พักบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลในอุดมคติบริเวณใจกลางของ สยามโรงแรมเงียบสงบใน กรุงเทพ แห่งนี้ประกอบด้วยศูนย์สุขภาพและสปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ลานบนชั้นดาดฟ้าสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายต่างๆ ของ บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ได้แก่ ห้องอบไอน้ำ และ อโรมาเธอราปีโรงแรมมีอพาร์ทเมนท์กว้างขวาง และ โอ่โถงภายในประกอบด้วยตู้เย็น ไมโครเวฟ และ มินิบาร์ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว น้ำดื่มบรรจุขวด และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำบาร์ของโรงแรมเสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิดและคุณจะได้ชิมอาหารไทย นานาชาติ และ อย่างดีที่ภัตตาคารดั้งเดิมหรือพื้นที่รอบๆ นั้นมีร้านอาหารและบาร์หลายแห่งบริการอาหารประเภทต่างๆ จำนวนมากบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของ กรุงเทพ และเดินเพียงไม่นานจากที่พักก็จะถึง เซ็นทรัลเวิลด์ และ บิ้กซีโรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ สยามเซ็นเตอร์ และ ตลาดประตูน้ำ

สถานที่ตั้ง บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 9 ซ.ต้นสน ถ.เพลินจิต, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (ดูเพิ่มเติม)

  • บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว
  • บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว
  • บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว
  • บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

สิ่งอำนวยความสะดวกของ บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, สิ่งอำนวยความสะดวกของ บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิวสำหรับผู้พิการ, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องสำหรับผู้พิการ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, จากูซซี่, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น