วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ นอกจากจะบริการสระบนชั้นดาดฟ้า และ ห้องเซาว์น่าแล้วก็ยังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีที่พักบรรยากาศอาร์ทเดโคแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมบริเวณศูนย์กลางของ ราชเทวีเดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยลานบนชั้นดาดฟ้า แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ค็อฟฟี่บาร์สำหรับท่านที่ต้องการจะออกกำลังเพื่อสุขภาพระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆพนักงานสามารถสื่อสารได้หลายภาษาของโรงแรมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพอพาร์ทเมนท์ทันสมัยทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ ตู้เย็นทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เตียงโซฟาแขกที่พักสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง วังสวนผักกาด และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจาก เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ สามารถเดินไม่กี่นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมทั้งมีบริการรถบัสรับส่งเพื่อความสะดวก

สถานที่ตั้ง เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 37 ซ.ศรีอยุธยา 12 ถ.รางน้ำ, ราชเทวี, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ (ดูเพิ่มเติม)

  • เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์
  • เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เดอะวิคตอรี่ เอ็กเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น