วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Somerset Park Suanplu

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Somerset Park Suanplu

Somerset Park Suanplu มีสนามเทนนิสกลางแจ้ง, อ่างจากุซซี่ และ ห้องเซาว์น่าและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณเยี่ยมชม กรุงเทพบริการอพาร์ทเมนท์ตกแต่งอย่างดีพร้อมด้วยห้องครัวที่มีเครื่องใช้ครบครันและห้องน้ำสวยงามโรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งบริการรถรับส่งฟรี และ คิดส์คลับมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดการติดต่อระหว่างการเข้าพักของคุณอพาร์ทเมนท์โมเดิร์นทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยตู้เย็น, บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในทุกห้องมีเตียงโซฟา, น้ำดื่มบรรจุขวด และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังมีภัตตาคารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นจาก Somerset Park Suanplu ใช้เวลาเดินเพียง 20 นาทีไปยัง สวนลุมพินี, พัฒน์พงศ์ และ เอ็มไพร์ทาวเวอร์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Somerset Park Suanplu

Somerset Park Suanplu เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 39 ซ.สวนพลู ถ.สาทรใต้, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Somerset Park Suanplu (ดูเพิ่มเติม)

  • Somerset Park Suanplu
  • Somerset Park Suanplu
  • Somerset Park Suanplu
  • Somerset Park Suanplu

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Somerset Park Suanplu

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องครัว, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 10:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น