วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16

โรงแรมโมเดิร์นตั้งอยู่ในที่ตั้งในอุดมคติของ สุขุมวิท และให้บริการแขกที่พักด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์จากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งรวมทั้ง เทอร์มินอล 21 และ ซอยคาวบอยโรงแรมแห่งนี้มีบริการพี่เลี้ยงเด็ก ที่เก็บสัมภาระ และ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงมีอินเตอร์เน็ตสำหรับแขกที่ต้องการที่จะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางในอพาร์ทเมนท์สวยงามทันสมัยของโรงแรมมี ตู้เย็น ห้องครัวขนาดเล็ก และ ห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบน และ น้ำดื่มบรรจุขวดแขกสามารถเรียกความสดชื่นยามเช้าด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้ทุกเช้าก่อนท่องเที่ยวภายในพื้นที่คุณจะพบกับภัตตาคารจำนวนมากตั้งอยู่ใกล้ๆจาก โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 สามารถเดินไม่กี่นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าอโศก ทำให้ง่ายสำหรับการไปยังใจกลางและส่วนต่างๆ ของเมืองจากที่พักแห่งนี้คุณสามารถเดินทางง่ายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนมาก

สถานที่ตั้ง โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16

โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 38 ซ.สุขุมวิท 16, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16
  • โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16
  • โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16
  • โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น