วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมสีลมซีรีน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมสีลมซีรีน

จากโรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้สามารถเดินสบายๆ เพียง 5 นาทีไปยัง พัฒน์พงศ์ และให้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ อ่างจากุซซี่ และ ห้องเซาว์น่ารายรอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลมโรงแรมสีลมซีรีน มีความสะดวกมากมายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย ลานบนชั้นดาดฟ้า ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักโอ่โถง และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ ตู้เย็นในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ คุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าบุฟเฟต์น่ารับประทานมีอาหารนานาชาติ และ ไทยบริการที่ภัตตาคารของโรงแรมสถานที่สำคัญใกล้กับโรงแรม ได้แก่ สีลม เอ็มไพร์ทาวเวอร์ และ เดอะเม็ทสามารถไปยัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้โดยรถยนต์ไม่เกิน 35 นาที

สถานที่ตั้ง โรงแรมสีลมซีรีน

โรงแรมสีลมซีรีน เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 7 ซ.พิพัฒน์ ถ.สีลม, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมสีลมซีรีน (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมสีลมซีรีน
  • โรงแรมสีลมซีรีน
  • โรงแรมสีลมซีรีน
  • โรงแรมสีลมซีรีน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมสีลมซีรีน

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 14:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น