วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก นิวโรด เกสต์เฮ้าส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ นิวโรด เกสต์เฮ้าส์

จากเกสต์เฮ้าส์ใน กรุงเทพ แห่งนี้สามารถเดินสบายๆ ใกล้ๆ ไปยัง พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอก และมีอ่างจากุซซี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ ลานบนชั้นดาดฟ้าเกสต์เฮ้าส์แห่งนี้ประกอบด้วยแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งเกสต์เฮ้าส์ สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณเกสต์เฮ้าส์บริการห้องพักกว้างขวางภายในประกอบด้วยมินิบาร์ ตู้เย็น และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชานิวโรด เกสต์เฮ้าส์ ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกจะได้ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยหากไม่ทราบเกี่ยวกับสถานที่สำหรับมื้อเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักของคุณเองจาก นิวโรด เกสต์เฮ้าส์ สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น แม่น้ำเจ้าพระยา ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ และ สเตท ทาวเวอร์เกสต์เฮ้าส์ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สีลม และ สะพานตากสิน

สถานที่ตั้ง นิวโรด เกสต์เฮ้าส์

นิวโรด เกสต์เฮ้าส์ เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1216/1 ระหว่างซ.เจริญกรุง 34-36 ถ.เจริญกรุง, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ นิวโรด เกสต์เฮ้าส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • นิวโรด เกสต์เฮ้าส์
  • นิวโรด เกสต์เฮ้าส์
  • นิวโรด เกสต์เฮ้าส์
  • นิวโรด เกสต์เฮ้าส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ นิวโรด เกสต์เฮ้าส์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, กิจกรรมทางน้ำ, บิลเลียด, เรือคายัค, จากูซซี่, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น