วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ และ โต๊ะผู้บริหารและเป็นที่พักโมเดิร์นเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินสบายๆ เพียง 5 นาทีไปยัง เทอร์มินอล 21 ที่ โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมแห่งนี้มีบริการนำรถไปจอด รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และ คลาสออกกำลังกายพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันภายในห้องพักติดตั้งมินิบาร์ และ เครื่องแป้งอย่างดีรวมทั้งรองเท้าแตะคุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชานักเดินทางที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นได้ในร้านอาหารของโรงแรมมีอาหารเช้าบริการถึงเตียงของคุณหากต้องการและจะได้รับประทานในความสะดวกสบายของห้องพักของคุณเองจาก โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท สามารถเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าอโศก ทำให้ง่ายสำหรับการไปยังศูนย์กลางและส่วนต่างๆ ของเมืองซอยคาวบอย ห่างไปเพียง 10 นาทีโดยการเดินจากโรงแรมนี้

สถานที่ตั้ง โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 259 ถ.สุขุมวิท, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมเดอะเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เช่า, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น