วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Centre Point Langsuan

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Centre Point Langsuan

Centre Point Langsuan มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของ เซ็นทรัลชิดลม และ อัมรินทร์พลาซ่าCentre Point Langsuan มีบริการบริการรถรับส่งฟรี ห้องเซาว์น่า และ สระว่ายน้ำเด็กรีเซพชั่นให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆอพาร์ทเมนท์ที่สะดวกสบายของโรงแรมมีห้องครัวขนาดเล็ก ตู้เย็น และ บริเวณรับประทานอาหารในห้องในห้องน้ำติดตั้งอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ รองเท้าแตะคุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้แขกยังสามารถรับประทานอาหารร้านอาหารของโรงแรมและมีรูมเซอร์วิสระหว่างเวลาที่กำหนดด้วยที่ตั้งใน สยาม ที่ Centre Point Langsuan รายรอบไปด้วยร้านค้า แหล่งความบันเทิงยามราตรีและร้านอาหาร ทำให้สมบูรณ์แบบสำหรับการพักระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก บิ้กซี เซ็นทรัลเวิลด์ และ ศาลพระพรหมเอราวัณ

สถานที่ตั้ง Centre Point Langsuan

Centre Point Langsuan เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 60 ซ.1 ถ.หลังสวน, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Centre Point Langsuan (ดูเพิ่มเติม)

  • Centre Point Langsuan
  • Centre Point Langsuan
  • Centre Point Langsuan
  • Centre Point Langsuan

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Centre Point Langsuan

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น