วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Hua Chang Heritage Hotel

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Hua Chang Heritage Hotel

Hua Chang Heritage Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่อยู่ใน กรุงเทพHua Chang Heritage Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ห้องประชุม และ บาร์ของว่างริมสระน้ำมีพนักงานมืออาชีพยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงห้องพักที่กว้างขวางของ Hua Chang Heritage Hotel มีมินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำประกอบด้วยอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าอเมริกันทุกวันที่ Hua Chang Heritage Hotelนักเดินทางสามารถจิบเครื่องดื่มที่เลาจ์บาร์สงบสุขของโรงแรมแล้วชิมอาหารที่ร้านอาหารจาก Hua Chang Heritage Hotel สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น ศูนย์การค้ามาบุญครอง สยามสแควร์ และ สยามพารากอนโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง Hua Chang Heritage Hotel

Hua Chang Heritage Hotel เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 400 Phayathai Rd., Pathumwan, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Hua Chang Heritage Hotel (ดูเพิ่มเติม)

  • Hua Chang Heritage Hotel
  • Hua Chang Heritage Hotel
  • Hua Chang Heritage Hotel
  • Hua Chang Heritage Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Hua Chang Heritage Hotel

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น