วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ

บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ บริการรถรับส่งฟรีบี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แขกได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย ศูนย์ความงาม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำเด็กพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องติดตั้ง รองเท้าแตะ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำที่ บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์มากมายให้คุณเลือกทุกเช้าแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและผ่อนคลายที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจากโรงแรมนี้ไม่เกิน 30 นาทีโดยรถยนต์บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ในที่ตั้งที่ดีใกล้กับภัตตาคารจำนวนมาก

สถานที่ตั้ง บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ

บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 836/2 ซ.30/4 ถ.ลาดกระบัง, ลาดกระบัง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ (ดูเพิ่มเติม)

  • บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ
  • บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ
  • บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ
  • บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ บี เอส เรสซิเด๊นซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ห้องสูบบุหรี่

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, บิลเลียด, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น