วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท มีสระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ และ ห้องเซาว์น่าและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพพัฒน์พงศ์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ เทอร์มินอล 21 ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมทันสมัยใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ ลานบนชั้นดาดฟ้าแผนกต้อนรับให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆอพาร์ทเมนท์ที่กว้างขวางของโรงแรมมีห้องครัวขนาดเล็ก รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นคุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความสะดวกสบายของอพาร์ทเมนท์ โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีร้านอาหารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็น ทำให้ง่ายสำหรับแขกที่พักในการรับประทานอาหารได้ใกล้ๆ กับอพาร์ทเมนท์โรงแรมตั้งอยู่ใน สุขุมวิท ที่มีชื่อเสียงทางด้านความบันเทิงยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งอมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก China Resources Tower

สถานที่ตั้ง อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 75 ซ.2 ถ.สุขุมวิท, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท (ดูเพิ่มเติม)

  • อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท
  • อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท
  • อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท
  • อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวกของ อมารี เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร, ครัวขนาดเล็ก

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, จากูซซี่, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น