วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Aloft Bangkok - Sukhumvit 11

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Aloft Bangkok - Sukhumvit 11

Aloft Bangkok - Sukhumvit 11 มีที่ตั้งอยู่ใน กรุงเทพ และมีบาร์ของว่างริมสระน้ำ บริการรถรับส่งฟรี และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์รายรอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้านานาแขกซึ่งเข้าพักที่ Aloft Bangkok - Sukhumvit 11 สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ไนท์คลับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ บริการนำรถไปจอดโรงแรมมีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ร้านขายอาหาร และ สระว่ายน้ำเด็ก รวมทั้งยังมีสนามฟุตบอลในห้องพักประกอบด้วยฐานไอพอดรวมทั้งโทรทัศน์จอแบน ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมทุกห้องมีตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์แขกสามารถพักผ่อนด้วยการจิบเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารอาหารทะเล และ นานาชาติในร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณมีอาหารเช้าบริการในโรงแรมเป็นประจำทุกเช้าสถานที่สำคัญไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ เทอร์มินอล 21 และ ซอยคาวบอยพนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง Aloft Bangkok - Sukhumvit 11

Aloft Bangkok - Sukhumvit 11 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 35 ซ.สุขุมวิท 11, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Aloft Bangkok - Sukhumvit 11 (ดูเพิ่มเติม)

  • Aloft Bangkok - Sukhumvit 11
  • Aloft Bangkok - Sukhumvit 11
  • Aloft Bangkok - Sukhumvit 11
  • Aloft Bangkok - Sukhumvit 11

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Aloft Bangkok - Sukhumvit 11

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บิลเลียด, สระว่ายน้ำเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เกมส์

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 15:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น