วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Holiday Inn Bangkok Silom

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Holiday Inn Bangkok Silom

โรงแรมมีสนามเทนนิสกลางแจ้ง, โต๊ะผู้บริหาร และ อ่างจากุซซี่และเป็นที่พักสวยงามทันสมัยในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมประกอบด้วยค็อฟฟี่บาร์ และ สระว่ายน้ำเด็กรวมทั้งเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักสวยงามทันสมัยทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยตู้เย็น, รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ในแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ที่ภายในประกอบด้วยอ่างอาบน้ำแยกต่างหากและเสื้อคลุมอาบน้ำแบบหนานุ่มแขกจะได้ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และดื่มด่ำกับอาหารนานาชาติ และ เอเชียนได้ในร้านอาหารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าทุกวันและแขกที่พักสามารถเลือกรับประทานได้ท่ามกลางความสะดวกสบายในห้องพักของตัวเองจาก Holiday Inn Bangkok Silom สามารถเดินสบายๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น สีลม, สเตท ทาวเวอร์ และ แม่น้ำเจ้าพระยาโรงแรมห่างออกไปไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินจาก ตึกมหานคร และ สะพานตากสิน

สถานที่ตั้ง Holiday Inn Bangkok Silom

Holiday Inn Bangkok Silom เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 981 ถ.สีลม, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Holiday Inn Bangkok Silom (ดูเพิ่มเติม)

  • Holiday Inn Bangkok Silom
  • Holiday Inn Bangkok Silom
  • Holiday Inn Bangkok Silom
  • Holiday Inn Bangkok Silom

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Holiday Inn Bangkok Silom

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น