วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Sivatel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Sivatel Bangkok

Sivatel Bangkok นอกจากจะมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ และ อ่างจากุซซี่แล้วก็ยังมีห้องเซาว์น่าโรงแรมโมเดิร์นนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถใช้เวลาเดินแค่ 5 นาทีไปยัง สถานีเพลินจิตSivatel Bangkok บริการรถรับส่งไปยังสนามบินโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับแขกที่พัก รวมทั้งอภินันทนาการอินเตอร์เน็ต Wi-Fiเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันSivatel Bangkok ยังโดดเด่นด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันเพื่อเป็นการรับประกันความสบายในการพัก ในห้องพักของ Sivatel Bangkok ประกอบด้วยฐานไอพอด บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ มินิบาร์ในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าแตะเชิญเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารนานาชาติได้ที่ร้านอาหารหรูหราของโรงแรม หรือจะพักผ่อนด้วยการจิบเครื่องดื่มต่างๆ ที่บริเวณบาร์มีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงและร้านอาหารหลากหลายไม่ไกลจากโรงแรมหากคุณชอบการช็อปปิ้งแล้ว ที่ Sivatel Bangkok แห่งนี้จะสะดวกอย่างยิ่งสำหรับคุณเนื่องจากตั้งอยู่ในย่านร้านค้าของ สยามโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก เซ็นทรัลเวิลด์ บิ้กซี และ ศาลพระพรหมเอราวัณ

สถานที่ตั้ง Sivatel Bangkok

Sivatel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 53 ถ.วิทยุ, ปทุมวัน, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Sivatel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Sivatel Bangkok
  • Sivatel Bangkok
  • Sivatel Bangkok
  • Sivatel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Sivatel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, โต๊ะทำงาน, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น