วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม

โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม มีบริการรถรับส่งฟรี ลานบนชั้นดาดฟ้า และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงและเป็นที่พักโมเดิร์นในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมมีห้องพักจำนวน 190 ห้องและได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้พนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถสำรองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมมีห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ มินิบาร์ทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ เครื่องเล่นดีวีดีโรงแรมบัญดาราสวีท สีลม มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกสามารถใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นมีอาหารเช้าเสิร์ฟในโรงแรมเป็นประจำทุกเช้าสถานที่น่าสนใจใกล้กับ โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม ได้แก่ สวนลุมพินี พัฒน์พงศ์ และ เดอะเม็ทโรงแรมตั้งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม

สถานที่ตั้ง โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม

โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 75/1 ซ.ศาลาแดง 1, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม
  • โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม
  • โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม
  • โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมบัญดาราสวีท สีลม

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น