วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Oaks Bangkok Sathorn

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Oaks Bangkok Sathorn

Oaks Bangkok Sathorn มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี และมีที่พักให้แขกที่พักได้ผ่อนคลายเมื่ออยุ่ใน กรุงเทพโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ สนามเทนนิสกลางแจ้ง และ ศูนย์สุขภาพและสปาสำหรับท่านที่ต้องการจะออกกำลังระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถใช้งานอุปกรณ์ฟิตเนสต่างๆนอกจากก็นี้ยังประกอบด้วยห้องเซาว์น่า บริการรถรับส่งฟรี และ โต๊ะผู้บริหารห้องพักที่สะดวกสบายของ Oaks Bangkok Sathorn มีโทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำในทุกห้องประกอบด้วยน้ำดื่มบรรจุขวด เตียงโซฟา และ บริเวณนั่งเล่นในห้องOaks Bangkok Sathorn ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกสามารถใช้เวลาผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยมีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงและร้านอาหารหลากหลายไม่ไกลจากโรงแรมOaks Bangkok Sathorn ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักกันดีของ กรุงเทพ และเดินเพียง 10 นาทีก็จะถึง เอ็มไพร์ทาวเวอร์จากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินไปยัง เดอะเม็ท และ ตึกมหานคร และขับรถไม่เกิน 10 นาทีไปยัง แม่น้ำเจ้าพระยา และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Oaks Bangkok Sathorn

Oaks Bangkok Sathorn เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 36 Narathiwat-Ratchanakarin Road, Yannawa, Sathorn, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Oaks Bangkok Sathorn (ดูเพิ่มเติม)

  • Oaks Bangkok Sathorn
  • Oaks Bangkok Sathorn
  • Oaks Bangkok Sathorn
  • Oaks Bangkok Sathorn

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Oaks Bangkok Sathorn

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น