วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมโรส กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมโรส กรุงเทพฯ

โรงแรมอยู่ในบริเวณ กรุงเทพ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1968รายรอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลมแขกซึ่งเข้าพักที่ โรงแรมโรส กรุงเทพฯ สามารถใช้การบริการต่างๆ ได้แก่ ค็อฟฟี่บาร์ ห้องเซาว์น่า และ ห้องประชุมเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวาง และ อบอุ่นภายในมีตู้เย็น มินิบาร์ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมห้องพักทุกห้องประกอบด้วย อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ น้ำดื่มบรรจุขวด และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้นอกจากนี้โรงแรมยังประกอบด้วยร้านอาหารในบริเวณเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นโรงแรมโรส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งสามารถเดินสบายๆ ไปยัง พัฒน์พงศ์โรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก สีลม มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ และ เดอะเม็ท

สถานที่ตั้ง โรงแรมโรส กรุงเทพฯ

โรงแรมโรส กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 118 ถ.สุรวงศ์, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมโรส กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมโรส กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโรส กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโรส กรุงเทพฯ
  • โรงแรมโรส กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมโรส กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, โทรทัศน์, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น