วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Best Western Mayfair Suites

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Best Western Mayfair Suites

Best Western Mayfair Suites มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพและสปา และ บริการรถรับส่งฟรีและเป็นที่พักแสนผ่อนคลายในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยโต๊ะผู้บริหาร การบำบัดร่างกาย และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณโรงแรมมีห้องพักแสนผ่อนคลาย และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องติดตั้ง น้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องแขกที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้จาก Best Western Mayfair Suites สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น พันธุ์ทิพย์พลาซ่า และ ใบหยกสกายทาวเวอร์จากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่เกิน 20 นาทีโดยการเดินไปยัง ตลาดประตูน้ำ และ เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และขับรถไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง Best Western Mayfair Suites

Best Western Mayfair Suites เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 36 ซ.13 ถ.เพชรบุรี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Best Western Mayfair Suites (ดูเพิ่มเติม)

  • Best Western Mayfair Suites
  • Best Western Mayfair Suites
  • Best Western Mayfair Suites
  • Best Western Mayfair Suites

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Best Western Mayfair Suites

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด, บำบัดร่างกาย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น