วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Kingston Suites Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Kingston Suites Bangkok

Kingston Suites Bangkok มีที่ตั้งอยู่ใน วัฒนา และมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมมองเห็นวิวตัวเมือง อีกทั้งยังให้บริการค็อฟฟี่บาร์ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ บริการรถรับส่งฟรีรายรอบไปด้วยบาร์และร้านอาหารของและใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาทีไปยัง สถานีรถไฟฟ้าอโศกโรงแรมแห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดบุหรี่และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลายชนิด ประกอบด้วย รูมเซอร์วิสจำกัดเวลา คอนเซียส และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเข้าพักของคุณห้องพักของ Kingston Suites Bangkok สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองทุกห้องมีรองเท้าแตะ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ มินิบาร์คุณจะได้เริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้แขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้จาก Kingston Suites Bangkok สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น ซอยคาวบอย และ เทอร์มินอล 21โรงแรมตั้งอยู่ไกลออกไปไม่ถึง 10 นาทีโดยการเดินจาก สถานีรถไฟฟ้านานา

สถานที่ตั้ง Kingston Suites Bangkok

Kingston Suites Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 39/3-7 ซ.สุขุมวิท 15, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Kingston Suites Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Kingston Suites Bangkok
  • Kingston Suites Bangkok
  • Kingston Suites Bangkok
  • Kingston Suites Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Kingston Suites Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น