วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง Narry Nana Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Narry Nana Bangkok

Narry Nana Bangkok มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้านานา และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายขณะที่มาเยือน กรุงเทพโรงแรมแห่งนี้มีบริการโต๊ะบริการนักท่องเที่ยว แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ รถรับส่งสนามบินและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด รูมเซอร์วิสจำกัดเวลา และ ตู้เซฟภายในบริเวณด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักสว่างสดใส และ มีการออกแบบที่สวยงามภายในมีมินิบาร์ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ ตู้เย็นคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีNarry Nana Bangkok มีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่แขกสามารถใช้เวลาพักผ่อนยามเย็นหากไม่ทราบเกี่ยวกับแหล่งสำหรับอาหารเช้า คุณสามารถสั่งมารับประทานในห้องพักของคุณเองโรงแรมตั้งอยู่ใน วัฒนา ที่โด่งดังเกี่ยวกับสีสันยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวจำนวนมากมายChina Resources Tower และ ซอยคาวบอย ห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง Narry Nana Bangkok

Narry Nana Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 155/22 Sukhumvit Road, Soi 11/1, วัฒนา, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Narry Nana Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Narry Nana Bangkok
  • Narry Nana Bangkok
  • Narry Nana Bangkok
  • Narry Nana Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Narry Nana Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น